เป็นกรดไหลย้อน กินน้ำผึ้งได้ไหม

THB 0.00

ขมิ้นชัน สรรพคุณ กรดไหลย้อน *มีสารเคอร์คูมินอยด์สูง 85% *ละลายน้ำได้สูง 70 เท่า มากกว่าขมิ้นชันปกติ เหมาะกับคนที่มีปัญหา – เป็นแผลในกระเพาะอาหารและกรดไหลย้อน – ปวดตามข้อต่าง ๆ และกระดูก – มะเร็งปอด มะเร็งปากมดลูก

จากงานวิจัยที่รวบรวมมานี้สรุปได้ว่า สารสกัดจากขมิ้นชัน และสารสกัดจากพริกไทย ใน “กรีนเคอมิน” มีส่วนช่วย -บรรเทาอาการกรดไหลย้อน -บรรเทาโรคกระเพาะอาหารอักเสบเรื้อรัง -ลดการ ขมิ้นชันสรรพคุณ สมุนไพรบรรเทาอาการกรดไหลย้อน - ขมิ้นชัน จากงานวิจัยมหาวิทยาลัยมหิดลพบว่า ขมิ้นชันมีฤทธิ์ช่วยกระตุ้นการหลั่งเมือก ในกระเพาะ ช่วยสมานแผล ต้านแบคทีเรีย

ปริมาณ:
ขมิ้นชัน สรรพคุณ กรดไหลย้อน
Add to cart

ขมิ้นชัน สรรพคุณ กรดไหลย้อน *มีสารเคอร์คูมินอยด์สูง 85% *ละลายน้ำได้สูง 70 เท่า มากกว่าขมิ้นชันปกติ เหมาะกับคนที่มีปัญหา – เป็นแผลในกระเพาะอาหารและกรดไหลย้อน – ปวดตามข้อต่าง ๆ และกระดูก – มะเร็งปอด มะเร็งปากมดลูก

ขมิ้นชันแคปซูล จากงานวิจัยที่รวบรวมมานี้สรุปได้ว่า สารสกัดจากขมิ้นชัน และสารสกัดจากพริกไทย ใน “กรีนเคอมิน” มีส่วนช่วย -บรรเทาอาการกรดไหลย้อน -บรรเทาโรคกระเพาะอาหารอักเสบเรื้อรัง -ลดการ

สมุนไพรบรรเทาอาการกรดไหลย้อน - ขมิ้นชัน จากงานวิจัยมหาวิทยาลัยมหิดลพบว่า ขมิ้นชันมีฤทธิ์ช่วยกระตุ้นการหลั่งเมือก ในกระเพาะ ช่วยสมานแผล ต้านแบคทีเรีย